Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Tìm Tài liệu bồi dưỡng HSG


Tài liệu Dạy và học tập viết ở Tiểu học - Trần Mạnh Hưởng

Đây là cuốn tài liệu Dạy và học tập viết ở Tiểu học của thầy Trần Mạnh Hưởng được mình chụp lại và đóng thành file pdf.

Do tài liệu là ảnh chụp nên nếu in ra thì nhìn hơi tối. Nhưng nếu nhìn trên di động hoặc máy tính thì cực nét nhé.


 




Một số vấn đền lý luận chung về mẫu mã ma trận và đề bài đánh giá định kì ở Tiểu học theo Thông tư 22
chỉ dẫn soạn đề đánh giá định kì môn Tiếng Việt ở Tiểu học theo thông tư 22
Hướng dẫn biên soạn đề Kiểm tra định kì môn Tiếng Việt ở Tiểu học theo thông tư 22 (file PP)
Hướng dẫn soạn đề đánh giá định kì môn Toán ở Tiểu học theo thông tư 22
Hướng dẫn biên soạn đề đánh giá định kì môn Địa lý và Lịch sử ở Tiểu học theo thông tư 22
Hướng dẫn xây dựng đề đánh giá định kì môn Khoa học ở Tiểu học theo Thông tư 22
chỉ dẫn ra câu hỏi và đề đánh giá định kì môn Tin học ở Tiểu học theo Thông tư 22
chỉ dẫn kiểm tra định kì môn Tiếng Anh ở Tiểu học theo Thông tư 22

Đề bài: Em có dịp quan sát một cánh đồng lúa chín vào buổi ban mai. Hãy tả lại cảnh ấy.

bữa nay, mấy anh chị bạn của anh tôi rủ nhau đi ra ngoại ô chơi. Họ hẹn nhau đi thật sớm để có thể ngắm cánh đồng mùa chín rộ trước lúc mặt trời lên. Tôi được anh đưa đi theo.
Ra khỏi nội ô, khi xe còn chạy giữa những dãy nhà che khuất tầm nhìn, trong làn gió se se lạnh của buổi sớm, không khí đã thoang thoảng một mùi thơm lạ thường không giống cái không khí quen thuộc đầy mùi dầu, mùi khói nồng khét của đường phố. Một người bạn của anh tôi vốn ở miệt vườn miền Tây lên theo gia đình đã mấy năm nay, thốt lên:
– Trời ơi! Thơm quá! Đúng là mùi lúa chín.


 

 

 

 

giáo án THPT





Đề KTĐK được thiết kế theo 4 chừng độ:
- Mức 1: Nhận biết, nhắc lại được kiến thức, kĩ năng đã học.
- Mức 2: Hiểu tri thức, kĩ năng đã học. trình bày, giảng giải được tri thức theo cách hiểu của cá nhân.
- Mức 3: Biết áp dụng kiến thức, kĩ năng đã học để giải quyết những vấn dề thân thuộc, hao hao trong học tập, cuộc sống.
- Mức 4: Vận dụng các kiến thức, kĩ năng đã học để giải quyết vấn đề mới hoặc đưa ra những phản hồi thông minh trong học tập, cuộc sống một cách linh hoạt.

120 câu Hỏi - Đáp về Dạy và Học Toán Lớp 3

Bạn có thể là một cô giáo mới ra trường hoặc là một giáo viên đã nhiều năm đứng lớp ở Tiểu học, nhưng không hề mọi vấn đề tương tác đến bí quyết giảng dạy cũng như ND chương trình bạn đều nắm được cả. Thậm chí, có những vấn đề tưởng chừng như rất đơn thuần nhưng bạn vẫn chần chừ vì không biết làm như vậy là đúng hay sai. Trong dạy học toán, sự trù trừ, tơ mơ thỉnh thoảng dẫn đến những sai lầm chẳng thể hài lòng được. Cuốn tài liệu 120 câu Hỏi - Đáp về Dạy và Học Toán 3 được soạn theo chương trình thay sách năm 2003, nhằm tương trợ gia sư Tiểu học tổng thể và thầy giáo lớp 3 nói riêng giải quyết những thắc mắc xoay quanh chương trình và bí quyết giảng dạy môn Toán lớp 3. Cuốn tài liệu không chỉ nằm trong phạm vi môn Toán lớp 3, mà nó còn tác động đến toàn mạch tri thức cũng như nội dung và bí quyết dạy Toán ở toàn bộ cấp học. mặc dầu đã xuất bản cách đây hơn chục năm, nhưng cuốn tài liệu vẫn luôn có giá trị ở mọi thời điểm. Hy vọng cuốn sách sẽ giúp ích cho bạn.

Những căn cứ để xác định các mức độ nhận thức:
Căn cứ vào Chuẩn KTKN của chương trình tiểu học:
- tri thức nào mà CKTKN ghi là Biết được thì xác định ở chừng độ nhận diện (M1).
- kiến thức nào mà CKTKN ghi là Hiểu được và có đề xuất giảng giải, phân biệt, so sánh,...dựa trên các tri thức trong SGK thì được xác định ở mức độ thông đạt (M2).
- kiến thức nào mà CKTKN ghi là Hiểu được nhưng yêu cầu nêu, kể lại, nói ra,...ở chừng độ nhớ, thuộc các tri thức trong SGK thì xác định ở mức độ nhận diện (M1).
- tri thức nào mà CKTKN ghi ở phần Kĩ năng hoặc đề nghị rút ra kết luận, bài học,...thì xác định là chừng độ ứng dụng (M3).
- kiến thức, kĩ năng hài hòa giữa phần Biết được và phần Kĩ năng làm được... thì có thân xác định ở mức độ áp dụng (M3).
- tri thức, kĩ năng kết hợp giữa phần Hiểu được và phần Kĩ năng bề ngoài, buil... trong những tình cảnh mới, thì được xác định ở mức độ ứng dụng tăng (M4).

Link đề thi thử: http://www.thuvientailieu.edu.vn/search/label/%C4%90%E1%BB%81%20thi%20th%E1%BB%AD
Link SKKN Tiểu học: http://www.thuvientailieu.edu.vn/search/label/SKKN%20Ti%E1%BB%83u%20h%E1%BB%8Dc
Link Tài liệu ôn thi THPT Quốc gia: http://www.thuvientailieu.edu.vn/search/label/T%C3%A0i%20li%E1%BB%87u%20%C3%B4n%20thi%20THPT%20Qu%E1%BB%91c%20gia

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét