Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

chia sẻ Account VIP Fshare 2017

ngày nay mình có 1 account VIP Fshare vĩnh viễn đã mua và sử dụng được hơn hai năm rồi. Do mình còn có 1 account VIP dị thường hay dùng hơn nên cũng ít khi sử dụng account này. mặt # để giúp Anh chị em tiện lợi trong việc download tại website của mình. Ngoài một account vĩnh viễn trên mình còn san sẻ thêm 1 account VIP Fshare có thời hạn nữa cho Cả nhà có thêm sự tuyển lựa. Một số chú ý và đề xuất cho Anh chị khi dùng:

- Dùng xong phải đăng xuất ra ngay.

- Không được dùng account cho những trang get link.

- Account sẽ được đổi mật khẩu 1 tuần 2 lần vào thứ 3 và thứ 7. Sau khi đổi mật khẩu mình sẽ cập nhật tháng ngày bên dưới. Nếu tháng ngày chưa được cập nhật thì mật khẩu vẫn như cũ.


- Không được phép đổi mật khẩu.

- Mình không chịu nghĩa vụ về những file Anh chị lưu tại account khi chúng bị xóa.

 

 

acc vip fshare

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét