Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

bí quyết tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - Hotline: O934225O77

dịch vụ tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: 0934225077



Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho thảy khách hàng tại Việt Nam trên các dòng Đường dây nóng Android và iOS. Tuy nhiên, tính năng này không chỉ đơn giản là truyền và san sẻ video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng ND liên quan” mà doanh nghiệp cần PT để giới thiệu hình ảnh nhãn hàng, sản phẩm của mình.

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Đọc tiếp:
Hỏi & giải đáp (Q&As). Đây là cách mà công ty có thể “raise” lên để tương tác với người mua của mình.
hậu đài (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu trường là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nà câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
Giải trí & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hiện những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger các bạn. Hoặc san sớt bí quyết làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những SP, nguyên liệu có thể mua ở liên hệ bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sẻ những video dí dỏm cũng là cách để thay đổi ND để làm mới fanpage hơn.
tin tưởng nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để PR những SP và tin nóng sốt nhất của địa chỉ bạn đến các bạn. chả hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và tất nhiên đổi lại lượng liên quan vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

Vậy, doanh nghiệp đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “nội dung là Vua”, ngày giờ đây cũng có một nội dung được xem là thiên hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. người mua Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng tầng lớp này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng tầng lớp khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số rất ấn tượng để ảnh hưởng giữa các bạn và công ty phê chuẩn các video san sớt.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một phương tiện marketing khá hữu hiệu dành cho các đơn vị nhỏ đến cả các tổ chức lớn. tại sao? Vì Cơ bản bạn chỉ cần chuẩn bị ND cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để liên quan với tập quý khách đang theo dõi fanpage một cách mau chóng.

Bạn cũng chú ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với quý khách, theo dõi những động thái đón nhận theo thời gian thực phê chuẩn bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các người mua của mình hơn (Nhận thức sở thích người dùng qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông tin sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang cung ứng cho người mua một lịch trình, thông báo cụ thể để họ có thời kì theo dõi hơn là đột nhiên. Đón nhận sự chú ý từ quý khách.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được khách hàng có để ý đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ công nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được quý khách đang mong muốn tiếp cận với bạn. tất nhiên, trong một số nếu, nếu người mua nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
bảo đảm kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, bất thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao nhiêu nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy cung ứng thông tin chính của nội dung cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục đích nhất thì càng tốt.
người dùng rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để đón chào họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thúc hơn và “lôi kéo” người dùng hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn hay là Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để vấn nhiều người xem và tác động hơn. Cũng đúng thôi, vì chẳng phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang quảng bá những gì. Facebook cũng cần thời kì để thông tin đến bạn hữu hoặc người mến mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là kiệt. Nếu bạn là chủ của thương hiệu, là người làm marketing thì chí ít bạn cũng đã và đang insight chính mặt hàng của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn thuần là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một vài giày trắng bụi bụi đầy bắt mắt. Hãy sáng tạo cách liên quan với các bạn để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

Một vài tham số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh tương hỗ giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Đường dây nóng di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
Cơ bản mà nói, nếu người dùng ở Việt Nam dùng mạng 3G theo gói dịch vụ tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông báo “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của người dùng. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông báo đến bạn bè của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong công đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao nhiêu người đang xem video, ai bình luận và thời gian thúc đẩy của quý khách cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi chấm dứt video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng video sau khi phát trực tiếp hoặc từ chối.
Download tài liệu hướng dẫn Live Video trên Facebook
bí quyết tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - Hotline: 0934225077

Dù bạn chỉ là một tổ chức nhỏ, bán đồ tay chân nhưng đang được theo dõi bởi hầu hết người thì sau khi bạn hoàn thành xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để giới thiệu mọi người sản phẩm mới này, tất nhiên vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự để ý của người mua tiềm năng ngay!

Facebook Live video còn hỗ trợ chèn thêm biểu hiện ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sớt đến người xem. ngoại giả, trong công đoạn live stream quý khách còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. ngày nay, người mua có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một dụng cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
dịch vụ tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: 0934225077

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ các bạn trên khắp thế giới. Nếu như trước đây tính năng chỉ dành cho người nức danh và chỉ một số nhà nước được cập nhật, ngày giờ đây các giáo đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể sử dụng gần như hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp khách hàng có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bằng hữu cùng theo dõi.

mong ước với các thông tin trên, doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một công cụ marketing hỗ trợ để khẩn hoang cũng như tác động với người mua ý nghĩa hơn.

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến liên hệ; công việc chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu đài để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; các bạn xếp hàng đón chào với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) rất hữu hiệu để đơn vị tác động với người mua tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. Đôi khi bạn sẽ không còn ngạc nhiên nữa khi thấy báo Tuổi Trẻ đang trực tiếp một tin chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thường ngày bạn chỉ có thể thấy tin tức này được update ít phút sau đó trên trang Tuổi Trẻ Online hoặc trên bản báo in ra mắt sáng sớm ngày hôm sau.

 

nhận tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - LH: O934225O77

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét