Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

chơi ngu :xu hướng giải trí của giới trẻ

troll hai huoc -xu hướng giải trí của giới trẻ



ngu là 1 Video chuyên chế ảnh và video khôi hài rất nức danh bây chừ. Các hình ảnh, video mới được cập nhật liên tiếp do chính các thành viên trên web đăng. Bạn cũng có thể san sẻ những hình ảnh "hay nhức nhối" của mình trên trang bằng cách đăng kí một TK. Web còn có sự tương tác cho phép bạn bình luận, diễn tả cảm xúc trên những hình ảnh, video tại web.
Sau những giờ làm việc găng tay và mỏi mệt, những video mà Minh Thiêm nhắc đến dưới đây sẽ cho bạn những phút chốc thư giản tha hồ nhất.
Có thể nói Minh Thiêm là một trong những trang đầu tiên mở đường cho một hình thức mới trong lĩnh vực tiêu khiển tại Việt Nam
Dưới đây là những trang web theo dạng hình ảnh video hí hước mới nhất và được ưa thích cũng như có nhiều người xem nhất hiện thời.

Khi đời sống tâm linh cũng “lên đời @”
Những năm mới đây, càng có nhiều bạn teen đắm chìm trong những lời suy đoán của chiêm tinh học, mê mẩn sống theo những lá bài Taros. chẳng thể cho rằng là đúng hay sai, bởi ở phương Tây, linh tính cũng là môn khoa học chưa có lời giải. Cái khía cạnh mà teen Việt đang quan tâm mang phần lớn vào tính tiêu khiển. Chúng không quá trừu tượng hay là đậm chất mê tín như bói toán ở phương Đông, trái lại, còn rất thú vị và giàu hình tượng.

Đâu đó trên Facebook, bạn bắt gặp những cập nhật trạng thái về các “cung hoàng đạo”. Chính sự mới mẻ, sống động và hơi hướng…”hiện đại” khiến nhiều người trẻ để ý hơn tới khía cạnh tử vi của các cung hoàng đạo này. tuy nhiên, những nét ngộ nghĩnh trong từng con vật đại diện cho các cung góp phần làm cho nét tâm linh vơi đi, chỉ còn lại chất tiêu khiển rất hấp dẫn với bạn teen.

Bài viết trên đây chỉ giới hạn ở khuôn khổ những thú vui tiêu khiển trên di động, mạng xã hội của người trẻ dựa trên quan điểm cá nhân và không đi sâu phân tách điểm tươi mới hoặc hệ lụy của từng mục!
Đặc biệt, thời khắc bày này được viết là tháng 4/2014, nên nhiều nội dung sẽ chỉ mang thuộc tính Sưu tầm, cái nghiệt ngã của sự đào thải thời kỹ thuật

Những con nghiện smartphone
Khi nói đến thiên hướng giải trí ở bạn teen, người ta sẽ nghĩ ngay tới thói quen online và dành quá nhiều thời kì trên đồ vật di động.

Theo một cuộc khảo sát của IDC do Facebook tài trợ, 62% người được hỏi cho rằng họ vơ ngay smartphone khi thức dậy. 89% người từ 18 đến 24 tuổi dùng smartphone khi vận chuyển trong thời gian dài hơn 15 phút. 79% người luôn giữ smartphone ko kể 22 giờ mỗi ngày, 25% trong số đó là 24 giờ.

Thử dạo một vòng trên các diễn đàn lớn như tinhte.vn, vozforum, trên những topic luận bàn Bạn dùng smartphone để làm gì?, toàn bộ đều dành thời kì cho việc truy cập Facebook, Youtube, và đọc báo. Chưa kể, trong giờ làm việc, hầu như ai cũng hi hữu lấy Hotline ra để check tin nhắn Zalo, Facebook, hoặc chỉ đơn giản là “quẹt quẹt” như một lề thói đã ăn sâu vào vô thức.

phan xet nguoi khac tren facebook

Vẫn là Facebook
thông báo trên Facebook có sức hấp dẫn ghê gớm và tốc độ lan truyền mạnh mẽ, đặc thù là với giới trẻ. Theo thống kê 5/2014, Tại Việt Nam có khoảng hơn 24 triệu thành viên với hơn 84% có độ tuổi dưới 30.

Facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào khác đều tìm cách cải tiến mô hình vận hành sao cho ăn nhập nhất với tâm lý xã hội ngoài đời thật. Việc tìm mọi cách thu hẹp khoảng cách giữa 2 thế giới thực-ảo, vô hình chung khiến cho “con nghiện” ngày một “nghiền” hơn. Đã có nhiều ý kiến cho rằng hầu hết khách hàng Facebook đang mắc hội chứng FAD (Facebook Addiction Disorder) ở một chừng độ nhất mực. Họ muốn bê nguyên cuộc sống riêng tây lên Facebook hoặc cố trở thành một nhân vật của công chúng theo những cách chẳng thể rẻ tiền hơn.

Người trẻ dần gắn Facebook vào cuộc sống thật, ở đâu cũng có sự hiện diện của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bạn sẽ thấy rất quen những hình ảnh đại loại như: một nhóm bạn đang ngồi café-trà đá và ai nấy đều ngồi dán mắt lên smartphone; hay khi làm quen kết bạn với ai đó, họ vẫn hỏi nhau nick Facebook như thể đó là “kênh” Thông tin cá nhân chính thống vậy,… Nhiều teen còn có lề thói “ngồi đếm “ số Like, lượt Comment trên những dòng Status rồi thả sức chém gió về mọi chủ đề.

Thực ra, gần 80% quý khách chỉ đơn thuần lên Facebook để xem News feed có gì mới không. Hoặc vào bấm like rồi comment trên dòng cập nhật trạng thái “giàu triết lý” của một Fanpage nào đó…Vv và vv, Facebook có đầy đủ những: tin nóng hổi, bằng hữu, nơi thể hiện bản thân, kiếm tiền,…thật sự quyến rũ không riêng gì với giới trẻ.

Sống ảo mà vẫn “sướng” như thật!
Ngày nay, dù cuộc sống có nườm nượp và giàu màu sắc đến đâu, phần nhiều bạn trẻ vẫn chỉ đắm chìm với bao thú vui ảo. Đặc biệt, khi rào cản khoa học số bị phá vỡ, cái thế giới ảo ấy mặc tình lan rộng và định hình nên những thiên hướng giải trí cực kỳ phong phú khó ai cưỡng lại được.


Bạn có thế là bất kỳ ai
Có lẽ không hề quy chụp khi chứng minh hầu hết những ai nghiền thế giới online đang cảm thấy mình được tôn trọng, được nâng tầm “giá trị bản thân” so với thế giới thực. Hay còn nữa, giới trẻ đang “ảo tưởng sức mạnh”.

Tại các diễn đàn, mạng xã hội, hoặc khi bình luận trên các trang báo điện tử, ai cũng dễ dàng tô vẽ cho bản thân như một người trí thức, một dân chơi có hạng, hoặc hot boy - hotgirl nào đấy,.. Bạn có quyền phán xét về mọi vấn đề mà ở ngoài kia chả bao giờ “dám” phân trần. Bấy lâu nay dân mạng vẫn gọi đó là “chém gió” - một trong hàng ngàn tiếng nói “sao hỏa” xuất hiện từ khi có mạng internet. Người ta chém gió ở bất kỳ đâu, sôi nổi nhất vẫn là mạng xã hội Facebook, Google+ hay trên các ứng dụng nhắn tin miễn phí (OTT) như Zalo, Line, Beetalk,…

Những trào lưu giải trí ăn theo
Trong thời kỳ “xã hội hóa internet”, nhờ sự vững mạnh của Facebook và tốc độ lan tỏa đến chóng mặt của nó, hàng loạt các trào lưu tiêu khiển mới xây dựng thương hiệu và đang ngày lớn mạnh.

điển hình nhất chính là Hai**.com, chỉ sau hơn 2 năm phát triển, họ trở nên top những link tiêu khiển lớn nhất Việt Nam. Rất nhiều tuổi teen dành thời kì lướt và giải sì-trét trên những bức ảnh chế rất sáng tạo nhưng cũng không kém phần thời sự. Dường như ảnh chế đang là nguyên liệu hoàn hảo cho các Fanpage chuyển tải làm món ăn tinh thần cho fan ái mộ. Tuy vậy, nó vẫn không thể đánh bại được Selfie hay còn được gọi với cái tên “chụp ảnh tự sướng”.

Camera 360 và Instagram là “công cụ makeup” số một trên Viber di động. Đa phần Anh chị em nữ rất thích xài ứng dụng Camera 360 hoặc Instagram để làm ảnh thêm phần “lung linh”. Chúng là các bộ lọc khoa học số với những thuật toán sáng dạ giúp cho da mặt mịn và trắng hơn. Đây là điều mà phụ nữ châu Á rất thích. Lẽ tất nhiên, Camera 360 làm bạn đẹp hơn và cũng nhận được nhiều “like” Facebook hơn. Ngày nay, tính hỗ tương này làm trào lưu “pose ảnh” càng phổ thông hơn bao giờ hết.

tuy nhiên, nhảy Flashmod, Gangnam Style, Vlog hay vừa qua nhất là Ice Bucket Challenge… cũng là những trào lưu “ngoại nhập” cực hot trong giới trẻ Việt tính từ thời điểm vài năm nay.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét